ซี๊ดเลย! เกมโชว์ยุ่นแข่งกันคลิกเป้า

คลิปที่ว่านี้ตัดมาจากรอบชิงชนะเลิศของเกมโชว์ ซึ่งมีผู้ชมและผู้แข่งขันยืนรวมกันในห้องส่งเต็มไปหมด ส่งเสียงเชียร์กันดังลั่น ซึ่งเกมที่พวกเขาเล่นดูเหมือนจะเป็นเกมส์แข่งกันคลิกเมาส์ธรรมดาๆ แต่ความอึ้งก็ต้องปรากฏขึ้น เมื่อพบว่า เมาส์ที่ว่านั้นกลับวางอยู่บนเป้ากลางหว่างขาของหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักสองคน ในชุดกระโปรงสั้นจุ๊ดจู๋

โดยผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศนี้ เป็นผู้ชายสองคน ซึ่งพวกเขาก็ต้องทำสมาธิทำการคลิกเมาส์ให้ได้มากที่สุด ใครที่เป็นคนคลิกได้แต้มมากที่สุด จะเป็นฝ่ายชนะ แล้วก็อย่างที่บอก พวกเขาต้องคลิกเมาส์บนเป้าของหญิงสาวสองคน ที่นอนหงายอ้าซ่าหน้าตายิ้มระรื่นอย่างไม่ยินดียินร้าย ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าคนดูที่ยืนอยู่รอบข้าง บางคนถึงกับควักเอาโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูป ไม่รู้ว่าถ่ายการแข่งขันเกมส์ หรือถ่ายอะไรกันแน่

ท้ายที่สุด ผู้ชนะก็เผยโฉม โดยเขาคือ ผู้ชายที่อยู่ด้านซ้ายมือของผู้ถ่ายคลิปนั่นเอง โดยเขาทำแต้มในการคลิกได้ถึง 625 ครั้งในเวลาแค่ 1 นาที ซึ่งถือว่าเร็วมากๆ สำหรับคนธรรมดา

ไม่มีรายงานว่าผู้ชนะได้รับรางวัลอะไร แต่หลายๆ คนก็วิพากษ์วิจารย์ว่า ไม่ว่าจะได้รางวัลอะไร แต่เขาก็น่าจะรู้สึกคุ้มแล้ว เพราะได้คลิกเมาส์บนเรือนร่างของพริตตี้สาวสวยนานกว่า 1 นาที ขนาดนี้

ทั้งนี้เกมส์โชว์แนวนี้เป็นที่นิยมกันมากในประเทศญี่ปุ่น และเริ่มเป็นที่นิยมในเกาหลีและจีนด้วย จุดขายของรายการประเภทนี้คือ การนำเอาสาวสวย เช่นดารา หรือนางแบบวัยรุ่น มาทำกิจกรรมน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจคนดู แต่อย่างไรก็ตาม หากวัดกันแล้วความแซ่บยังคงเป็นต้นตำรับอย่างญี่ปุ่น ที่มักจะเชิญ สาวๆ Gravure หรือ ดารา AV ชื่อดังมาร่วมรายการเพื่อเรียกเรตติ้งจากคนดู โดยเฉพาะหนุ่มๆ อยู่เสมอ โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีเกมโชว์ ล้วงหน้าอกของสาวๆ ซึ่งมีคลิปออกมาให้ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลครับ

แชร์ภาพให้เพื่อนๆ

Share to Facebook Share on Google Plus

comments

Newsimage © 2014. All Rights Reserved | Powered By Blogger | Blogger Templates

Designed by-SpeckyThemes