การกินน้ำอสุจิขก็มีประโยชน์


จขกท เห็นหลายๆ กระทู้ในเกือบหลายๆ ห้องช่วงนี้ตั้งกระทู้ฉงนสงสัยเกี่ยวกับน้ำอสุจิบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องข้อเท็จจริงที่ว่าน้ำอสุจิสามารถรับประทานได้ไหม น้ำอสุจิมีประโยชน์อย่างไร น้ำอสุจิเป็นของที่สกปรกมากๆ ในสายตาทุกคนจริงเหรอ ทำไมถึงคิดอย่างนั้น เวลาพูดถึงน้ำอสุจิ ทักคนก็จะ กรี๊ดออกมาว่า เฮ้ย อะไรอ่ะ น่าเกลียด แหวะ หยี ทำไมต้องแสดงทีท่ารังเกียจน้ำอสุริขนาดนั้น ทั้งๆ ที่น้ำอสุจิคือสิ่งที่ทำให้เกิดเซลล์ต้นกำเนิดของเราและทำให้เราเกิดการปฏิสนธิเป็นสิ่งมีชิวิตอย่างสมบูรณ์มิใช่หรือ จะรังเกียจน้ำอสุจิอะไรกันนักกันหนา วันนี้ จขกท มีบทความเกี่ยวกับน้ำอสุจิในวารสารฉบับหนึ่งมาให้ทุกท่านอ่านกันครับ
” มีผู้ถามว่ากินน้ำอสุจิของฝ่ายชายเข้าไปนั้น ผมขอยืนยันว่าไม่เป็นไร และในน้ำอสุจินั้นมีโฮโมน และมีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับตัวอสุจิและจากในคอลัมภ์ของหมอนพพรในเดลินิวส์นั้น มีผู้หญิงถามไปว่าทานน้ำอสุจิของสามีเข้าไปหลายครั้ง และมีเรื่องเกิดขึ้นคือรู้สึกว่าน่าอกเต่งตึงและโตขึ้นเล็กน้อย ซึ่งหมอนพพรก็ตอบไปว่าเป็นเพราะโฮโมนที่อยู่ในน้ำอสุจิของเพศชาย แต่ถ้าจะทานก็ขอให้แน่ใจว่าฝ่ายชายสะอาด ไม่ติดโรคทางกามโรค
ส่วนกรณีคอลัมภ์สภาโจ๊กของไทยรัฐลงข่าวว่าที่อิตาลีที่มีดาราหนังโป๊ไปเปิดกิจการขายเครื่องสำอางชะลอความแก่ ซึ่งวัตถุดิบหลักคือน้ำอสุจิของเพศชายที่เขาสกัดมา และขจัดกลิ่นคาวออกไปนั้น และเธอนำมาใช้ทาหน้าของเธอจนน่าเธอเด้ง และอ่อนเยาว์นั้น ขอยืนยันว่าจริงเพราะว่าในน้ำอสุจิของเพศชายมีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับให้ตัวอสุจิอยู่ได้48ชั่วโมงภายในช่องคลอดของฝ่ายหญิง ตัวอสุจิไม่มีปากเหมือนเราที่จะกินอาหารได้ แต่สารอาหารดังกล่าวนี้มีขนาดโมเลกุลที่เล็ก เช่น กรมอะมิโน กลูโคส เหล่านี้สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลหรือที่เรียกว่าเมมเบรนของตัวอสุจิได้ ไม่อย่างนั้นมันจะอยู่ในช่องคลอดของฝ่ายหญิงไม่ได้
แต่ดาราหนังโป๊ของอิตาลีที่เอามาสกัดทำเครื่องสำอางทาหน้านั้น เพื่อให้หน้าเต่งตึงนั้น ทำได้ครับ เพราะสารอาหารที่ว่าจะซึมผ่านเข้าไปตามผิวหนังบนใบหน้าเข้าไปสู่เซลบนใบหน้าผ่านเยื่อหุ้มเซล พร้อมกับโฮโมนที่อยู่ในน้ำอสุจิด้วยครับ จริงอยู่ว่ามีคนบอกว่าสารอาหารที่มีอยู่ในตัวอสุจิเช่น โปรตีนนั้น มีคุณค่าน้อยกว่าเนื้อไก่ เนื้อหมู ที่เรากินเข้าไปทุกวันก็จริง แต่คุณเคยรู้หรือไม่ว่าเวลาที่คุณกินเนื้อไก่ เนื้อหมู เข้าไปนั้น ร่างกายต้องทำการย่อยสลายโมเลกุลของโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโนก่อน เพื่อที่ร่างกายของคุณ โดยกระเพาะและลำไส้จะดูดซึมมันเข้าไปสู่ร่างกายและกระแสโลหิต
ดังนั้นกว่าที่มันจะเดินทางไปบำรุงหน้าคุณได้นั้นใช้เวลานาน และร่างกายจะตัดสินใจตามลำดับว่าอาจจะเอากรดอะมิโนที่คุณกินไก่เข้าไปนั้นไปไว้ที่ใด จะเอาไปซ่อมเซลที่แผลที่แขนคุณดีไหมหรือว่าอะไรซึ่งเป็นระบบกลไกในร่างกายที่จะทำ แต่การที่เรานำมันไปทาที่หน้านั้นตามที่ดาราหนังโป๊ของอิตาลีบอกนั้น มันจะถูกดูดซึมเข้าไปในเซลผิวหนังที่ใบหน้าทันที ปัจจุบันเครื่องสำอางหลายอย่างก็ได้คิดค้นเทคโนโลยี่ของนาโนขึ้นมาเพื่อการนำพาสารอาหารที่เขาสกัดขึ้นเข้าไปสู่เซลผิวหนังที่ใบหน้าอย่างโดยตรง ซึ่งเป็นการเลียนแบบธรรมชาติ และมีบริษัทยาบางรายรักษามะเร็งโดยการให้ยารักษามะเร็งแบบการแตกตัวยาเฉพาะจุดที่อวัยวะที่เป็นมะเร็งโดยเฉพาะเพื่อให้การรักษาได้ผล เพราะถ้ากินยาอย่างเดียวเข้าไปผ่านระบบทางเดินอาหารนั้น ใช้เวลานานและต้องกินยาปริมาณมากเพื่อให้มีผลต่อการรักษา อีกประเด็นหนึ่งที่ขอยกตัวอย่าง การกินซุปไก่สกัดนั้น จากการทดลองจากอาสาสมัครที่กินเข้าไปทำให้แจ่มใสทันทีนั้น เป็นเพราะว่าการเคี่ยวหรือต้มนานๆของซุปไก่สกัดนั้น ความร้อนจากการเคี่ยวหรือต้มนานทำให้เกิดการสลายแตกตัวของโปรตีนไปอยู่ในรูปของกรดอะมิโน
เพราะการสลายโปรตีนไปเป็นอะมิโนต้องอาศัยความร้อนใส่เข้าไปจึงจะทำให้โมเลกุลของโปรตีนแตกตัวเป็นกรดอะมิโนได้ ถ้าเป็นในร่างกายคนเราก็คือการสันดาปภายในหรือการเผาผลาญอาหารโดยมีกรดในกระเพาะซึ่งเป็นCatalyzeหรือตัวเร่งปฏิกิริยาในการแตกตัวของโมเลกุลโปรตีน ดังนั้นการต้มหรือการเคี่ยวก็เช่นกันคือการใส่ความร้อนเข้าไปทำให้โมเลกุลโปรตีนสลายตัวเป็นกรดอะมิโน ดังนั้นเมื่อคุณทานซุปไก่สกัดเข้าไป คุณจึงรู้สึกว่ามันแจ่มใสก็เพราะว่ากระเพาะคุณสามารถดูดซึมซุปไก่สกัดซึ่งเต็มไปด้วยกรดอะมิโนได้ทันทีจึงทำให้คุณแจ่มใสได้ทันที เหมือนกับเวลาที่คุณเพลียแล้วหมอแนะนำให้ทานกลูโคสซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ซึ่งร่างกายคุณสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ทันที ต่างจากน้ำตาลทรายที่ยังอยู่ในรูปของโมเลกุลคู่ที่เรียกว่าซูโคส ร่างกายต้องทำการย่อยสลายก่อนให้เป็นโมเลกุลเดี่ยวก่อนจึงจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเพื่อนำไปใช้งานได้ ดังนั้นเมื่อคุณทานกลูโคสเข้าไป คุณจึงแจ่มใสทันที
จริงอยุ่ว่าสารอาหารในซุปไก่สกัดนั้นมันมีสารอาหารน้อยกว่าที่คุณทานเนื้อเป็ด ไก่ หมู เป็นชิ้นๆแต่ว่ามีมีประโยชน์สำหรับคนป่วย คนที่เพลีย ให้แจ่มใสขึ้นโดยเร็ว ไม่อย่างนั้นทำไมคนเฒ่าคนแก่เขาถึงให้เราทานโจ๊กเวลาเราไม่สบายเพราะว่าเขาใช้ความร้อนเคี่ยวมาตั้งนานแล้ว และในนั้นมันจะมีน้ำซุป และข้าวที่ย่อยง่ายแก่ร่างกาย คือบางส่วนสามารถดูดซึมเข้าไปได้ทันที บางส่วนต้องย่อนก่อนแต่ใช้เวลาไม่นาน ดังนั้การทานโจ๊กที่เวลาเราไม่สบายจึงช่วยให้ร่างกายฟื้นคืนสภาพและมีแรงได้เราเพราะเหตุผลดังกล่าว ดังนั้นการที่จะมีคนกินหรือเอาน้ำอสุจิไปทาหน้านั้น ก็ให้ประโยชน์ดังที่กล่าวมาแล้ว หวังว่าคุณผู้หญิงคงเข้าใจถึงประโยชน์ของมัน ”
ขอให้อ่านแล้วคิดอย่างมีตรรกะนะครับว่าทำไมเราถึงต้องรังเกียจน้ำอสุจิกันขนาดนี้ ทั้งๆ ที่มันมีประโยชน์มากจริงๆ ครับ ผมพูดเลย ไม่ได้ลามกด้วยอย่าเข้ามาอ่านแต่หัวข้อแล้วเม้นท์ ขอความกรุณาอ่านบทความให้จบแล้วคิดสักสามวิครับ แล้วคุณจะรักน้ำอสุริมากยิ่งขึ้นอีก อย่ารังเกียจน้ำอสุจิที่น่าสงสารกันเลยครับ ชีวิตในน้ำอสุจิที่ออกมาแต่ละครั้งกว่า 300-500 ล้านชีวิตพี่ๆ ปล่อยให้เขาตายได้ลงคอเหรอครับแทนที่ระนำไปใช้ใหเกิดประโยชน์ที่สุด ชีวิตของเขาจะไม่สูญเปล่าไงครับ อย่าลืมบุญคุณของเขาด้วยที่ทำให้เราเกิดมาบืมตาดูโลกทุกวันนี้ อกตัญญูไม่ดีหรอกครับ สนใจเขาบ้างครับ สงสารเขามาก อย่าฆ่าเขาให้ตายเปล่าครับ

แชร์ภาพให้เพื่อนๆ

Share to Facebook Share on Google Plus

comments

Newsimage © 2014. All Rights Reserved | Powered By Blogger | Blogger Templates

Designed by-SpeckyThemes